Chính Sách Giao Nhận Tại Bát Đĩa Nhà Hàng
Tại Bát Đĩa Nhà Hàng In Logo, chúng tôi hiểu rằng việc giao nhận an toàn, đúng hẹn các sản phẩm bát đĩa in logo là yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của quý khách hàng.
Do đó, chúng tôi xây dựng chính sách giao nhận rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm đến tay quý khách trong tình trạng hoàn hảo nhất, đặc biệt với các đơn hàng số lượng lớn có in logo.
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả các đơn hàng sản phẩm bát đĩa, đồ dùng gốm sứ được đặt hàng tại Bát Đĩa Nhà Hàng và giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
2. Chính sách giao hàng
Thời gian giao hàng dự kiến:
- Nội thành Hà Nội (Hoặc các thành phố lớn có chi nhánh/kho hàng): Giao hàng trong vòng 2-3 ngày làm việc sau khi đơn hàng được sản xuất hoàn thiện và xác nhận sẵn sàng giao.
- Các tỉnh thành khác: Thời gian giao hàng từ 3-10 ngày làm việc sau khi đơn hàng được sản xuất hoàn thiện, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng cụ thể và đơn vị vận chuyển.
- Lưu ý:
- Thời gian sản xuất (bao gồm in logo nếu có) sẽ được thỏa thuận riêng trong hợp đồng/đơn đặt hàng. Thời gian giao hàng tính từ lúc hoàn thành sản xuất.
- Thời gian giao hàng thực tế có thể thay đổi do các yếu tố khách quan (thời tiết, dịch bệnh, điều kiện giao thông, lịch trình của đơn vị vận chuyển, đặc thù hàng hóa dễ vỡ cần xử lý cẩn thận) hoặc các trường hợp bất khả kháng khác. Chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến quý khách nếu có sự thay đổi.
Hình thức giao hàng:
- Đơn hàng lớn/Nội thành: Bát Đĩa Nhà Hàng có thể sử dụng đội ngũ giao hàng riêng hoặc xe tải công ty để đảm bảo an toàn tối đa cho sản phẩm.
- Đơn hàng ngoại tỉnh/Số lượng vừa và nhỏ: Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp (Viettel Post, GHTK, các nhà xe liên tỉnh,…) có kinh nghiệm vận chuyển hàng dễ vỡ để giao hàng tận nơi.
- Đóng gói: Tất cả sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận bằng vật liệu chống sốc (xốp, giấy bọt khí, thùng carton cứng…) theo tiêu chuẩn để hạn chế tối đa rủi ro nứt, vỡ trong quá trình vận chuyển.
Chi phí vận chuyển:
- Miễn phí/Hỗ trợ vận chuyển: Có thể áp dụng cho các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu nhất định, trong phạm vi địa lý cụ thể, hoặc theo các chương trình ưu đãi được thông báo tại thời điểm đặt hàng. Thông tin chi tiết sẽ được tư vấn viên cung cấp.
- Tính phí vận chuyển: Đối với các trường hợp khác, chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên:
- Trọng lượng và kích thước thực tế của kiện hàng sau đóng gói.
- Số lượng kiện hàng.
- Khoảng cách địa lý từ kho hàng của Bát Đĩa Nhà Hàng đến địa chỉ nhận hàng.
- Biểu phí của đơn vị vận chuyển được lựa chọn.
- Quan trọng: Chi phí vận chuyển chính xác sẽ được thông báo và thống nhất với quý khách trong quá trình xác nhận đơn hàng, trước khi tiến hành giao hàng.
3. Chính sách kiểm hàng khi nhận hàng
- Quyền lợi khách hàng: Quý khách hàng (hoặc người được ủy quyền) có quyền và trách nhiệm đồng kiểm sản phẩm cùng nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
- Nội dung kiểm tra:
- Đối chiếu số lượng, chủng loại, mẫu mã sản phẩm (bao gồm cả logo in nếu có) với thông tin trên hợp đồng/đơn đặt hàng/phiếu giao hàng.
- Kiểm tra tình trạng bên ngoài của kiện hàng (có bị móp méo, ẩm ướt bất thường không?).
- Kiểm tra tình trạng vật lý của sản phẩm bên trong: đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn, không nứt, vỡ, mẻ, trầy xước nặng.
- Xử lý khi phát hiện sai sót/hư hỏng:
- Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, sai mẫu mã, sai số lượng hoặc bị hư hỏng (nứt, vỡ, mẻ) do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng:
- Từ chối nhận phần hàng bị lỗi/sai sót đó.
- Yêu cầu nhân viên giao hàng ghi rõ tình trạng hàng hóa vào biên bản giao nhận.
- Chụp ảnh lại tình trạng sản phẩm/kiện hàng.
- Thông báo ngay lập tức cho Bát Đĩa Nhà Hàng qua hotline 0945.998.001 để chúng tôi kịp thời xử lý (đổi hàng, gửi bù…).
- Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, sai mẫu mã, sai số lượng hoặc bị hư hỏng (nứt, vỡ, mẻ) do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng:
- Sau khi ký nhận:
- Việc ký vào biên bản giao nhận xác nhận quý khách đã nhận đủ hàng và hàng hóa không có vấn đề hư hỏng bên ngoài rõ ràng tại thời điểm nhận.
- Mọi vấn đề phát sinh về lỗi kỹ thuật (không phải lỗi ngoại quan phát hiện khi nhận hàng) sẽ được xử lý theo Chính sách Bảo hành và Đổi Trả của Bát Đĩa Nhà Hàng.
Thông tin liên hệ hỗ trợ
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0945.998.001
- Website: www.batdianhahang.com.vn
Bát Đĩa Nhà Hàng cam kết phối hợp chặt chẽ với các đối tác vận chuyển và nỗ lực tối đa để đảm bảo quá trình giao nhận diễn ra thuận lợi, an toàn, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.